- ทำการลงFonts ของแต่ละฝ่าย มีฝ่ายพัฒนาบุคคลชั้น 4 จำนวน 4 เครื่อง ชั้น13 จำนวน 5 เครื่อง แผนกภาระเงินเชื่อ ชั้น 2 จำนวน 1 เครื่อง
- ทำการติดตั้งเครื่องPrinter Pro 9000 จำนวน 1 เครื่อง
- ติดต่อสอบถามความคืบหน้าการปฏิบัติงานของฝ่ายสนับสนุนและบริการผู้ใช้ แบ่งเป็นหน่วยงานต่างๆ ดังนี้ ฝ่ายนโยบาย ชั้น 10 จำนวน 1 เรื่อง ฝ่าย/แผนกพัฒนาบุคคล จำนวน 1 เรื่อง ฯลฯ
- ศึกษาโปรแกรมSAP ของการท่าเรือ โดยเริ่มจากการติดตั้งจนถึงการใช้งานของUSER แก้ไฟล์ HIDDEN ของ Window XP,Vista,Seven
- ประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยเริ่มจากการแยกอุปกรณ์ภายในจนสามารถประกอบกลับสู่สภาพเดิม
- เรียนรู้เรื่องช่างเทคนิคเกี่ยวกับ MS WINDOWS โดยวิธีGHOST และ ถอนการติดตั้ง Mcafe ผ่าน MS-Dos
สรุปบันทึกการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 1
ปัญหา
- Driver ของ Printer Pro 9000ไม่สามารถติดตั้งกับเครื่องของUSERได้
- ติดต่อกลับ ไม่มีผู้รับ, แจ้งติดประชุม
- น็อตเหลือจากการประกอบเครื่อง
แก้ปัญหา
- ทำการเปลี่ยนรุ่นเพื่อรองรับการใช้งานของUSER
- ทำการติดต่อกลับภายหลังตามที่ได้สอบถามเวลา
- หาน็อตตามขนาดเพื่อป้องกันไม่ให้น็อตเหลือ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น